top of page

มารู้จักแบรนด์ นวัตกรรมต่างๆ และการออกแบบของ CONTIGO จากอเมริกา ที่ทำให้ กระบอกน้ำ กระติกน้ำสุญญากาศ

กระบอกน้ำ กระติกน้ำสุญญากาศ แก้วน้ำ CONTIGO

การดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันเป็นเรื่องสำคัญถ้าหากเพื่อน ๆ อยากมีสุขภาพที่ดี ดังนั้นการพกพา #กระติกน้ำ #กระบอกน้ำ ที่สามารถไปไหนมาไหนกับเราได้โดยที่ไม่ต้องกังวลกับการหกเลอะเทอะ จึงสามารถตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่เรามักจะมีกิจกรรมนอกบ้านมากขึ้น

และที่สำคัญ ยังเป็นการร่วม #Reuse ใช้ซ้ำ พกพาไปเองเพื่อช่วยกัน #รักษ์โลก ลดภาระขยะพลาสติกที่ใช้แบบครั้งเดียวทิ้ง ที่เป็นปัญหากระทบกับสิ่งแวดล้อมทั่วโลก

CONTIGO เป็นอีกแบรนด์ทางเลือกชั้นนำจากอเมริกา เป็นผู้นำตลาดในด้านผลิตภัณท์กระติกน้ำสุญญากาศ กระบอกน้ำ และแก้วน้ำทั้งแบบสแตนเลส และแบบพลาสติก มีสินค้าครบสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยเรามีคอนเซ็ปต์คือ ที่ออกแบบผลิตภัณท์ของเรามาให้เหมาะสำหรับการใช้งานในทุก ๆ สถานการณ์ มีสไตล์สวยงาม และที่สำคัญ ด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเราเอง

ทำให้หมดกังวลในการทำกิจกรรมต่าง ๆ เพราะ "น้ำ" หรือ "เครื่องดื่ม" สุดโปรดที่พกพาไปด้วย จะ

#ไม่รั่วไม่หก อีกต่อไป

"น้ำ" เป็นสิ่งสำคัญในชีวิต และจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ถ้าเราสามารถพกพาน้ำและเครื่องดื่มติดตัวไปได้ทุกที่ โดยไม่ต้องกังวล

ดังนั้น เราออกแบบพัฒนาสินค้าของเราให้ตอบโจทย์และแก้ปัญหาทุกๆ ด้าน ไว้ครบทุกมิติประสบการณ์ในการใช้งานจริง

หลักในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ CONTIGO นั้นยึดมาจากการสอบถามความคิดเห็น ปัญหาและข้อเสนอแนะของผู้บริโภค

กระบวนการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ CONTIGO

เริ่มตั้งแต่การออกแบบ, ถกเถียงออกความเห็น, พัฒนา, ปรับปรุง และทดสอบต้นแบบ หลายรุ่น หลายครั้ง จนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาที่ดีที่สุด

และสามารถผลิตออกมาได้อย่างมีคุณภาพ #คุ้มค่า ทนทาน ใช้ได้ทุกวัน ทุกกิจกรรม

และมีผลิตภัณท์ที่หลากสไตล์ หลายแบบสำหรับทุกๆคน

เราไม่คิดที่จะหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นต่อไป เพราะแม้ว่าจะวางจำหน่ายแล้ว เราก็ไม่เคยหยุดตั้งคำถามว่า “เราจะทำอย่างไรให้สินค้ามีคุณภาพที่ดีขึ้นได้อีก”

#SOTAliving ในฐานะของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเจ้าเดียวในประเทศไทย นี่เป็นปณิธาน และหมุดหมายสำคัญของทุกคนที่มีส่วนร่วมในทีมของเรา รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง

#ContigoThailand #ContigoKidsThailand ได้ยึดมั่นตั้งใจจริงมาตั้งแต่ ก้าวแรก จน วันนี้ที่เราครบรอบ 2 ปี

พวกเราขอสัญญาว่า ภารกิจนี้จะดำเนินต่อไป เพื่อให้ผู้บริโภคไทยได้มีโอกาสได้ใช้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ และได้รับการดูแลบริการหลังการขาย รวมไปถึง การรับประกัน และ สิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ เพื่อตอบแทนการได้รับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมกันมาตลอดของครอบครัว #contigothailand

มารู้จักกับ นวัตกรรมล้ำสมัยของ CONTIGO

เทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยของภาชนะใส่เครื่องดื่มของ CONTIGO นั้น สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน เราเน้นคุณสมบัติหลักคือ

ความสามารถในการกันน้ำรั่วหกออกจากขวดได้ 100% ซึ่งสามารถแบ่งเป็น #นวัตกรรม ต่าง ๆ ดังนี้

AUTOSEAL® สำหรับรุ่นที่ไม่มีหลอด เป็นนวัตกรรมแรกเริ่มของเรา ด้วยระบบการ "ซีล"ป้องกันน้ำรั่วหกออกจากขวด สามารถควบคุมการไหลของน้ำด้วยการกดปุ่ม ทำให้ไม่จำเป็นจะต้องเปิดฝาใด ๆ ในการดื่มน้ำ สามารถใช้งานได้ด้วยมือเดียว ทำความสะอาดง่าย ไม่มีชิ้นส่วนที่หลุดแยกออกมา และสามารถเปิดฝาออกมาล้างได้ทั้งฝา

AUTOSPOUT® เป็นนวัตกรรมสำหรับรุ่นที่มีหลอดดูด และรุ่นที่มีช่องดื่มน้ำแบบกว้าง (ที่ไม่ใช่การจิบ)

ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงทุก ๆ ประสบการณ์การใช้งาน สามารถทำให้ การดูดน้ำจากขวดและกระติกของคุณ สะดวก ง่ายขึ้นกว่าเดิม เพียงแค่กดปุ่มเดียวที่ฝา หลอดดูดที่ติดตั้งอยู่ก็จะเด้งขึ้นอัตโนมัติ (บางรุ่น ที่ไม่มีหลอด ช่องดื่มจะเด้งเปิดอัตโนมัติ) ให้คุณสามารถดูดน้ำจากขวดได้ทันทีด้วยมือเดียว และไม่ต้องยกหน้าดื่ม แถมยังปกป้องตัวหลอดดูดจากสิ่งสกปรกด้วยฝาครอบกันฝุ่น และมีคลิ้ปที่ตรงหูจับ สามารถเกี่ยวกับสายกระเป๋าหรือหูกางเกงไปไหนมาไหนได้ ไม่จับเป็นต้องถือไว้ในมือ

THERMALOCK™ กระติกสแตนเลสรุ่นที่มีนวัตกรรมตัวนี้ของ CONTIGO ได้ออกแบบมาเป็นสูญญากาศแบบผนัง 2 ชั้นที่ช่วยเก็บความร้อนและเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเก็บความร้อนได้ยาวนานขึ้นมากกว่ารุ่นธรรมดา

จาก 4 ชั่วโมง กลายเป็นเก็บได้นานถึง 7 ชั่วโมง

และเก็บความเย็นได้ยาวนานกว่าเดิม จาก 2 ชั่วโมง กลายเป็นถึง 18 ชั่วโมง

AUTOCLOSE® รุ่นแก้วเชคผนังสองชั้นของCONTIGO ที่กันน้ำรั่วได้ 100% เหมาะกับการทำเครื่องดื่มที่ต้องใช้การเขย่าส่วนผสมเข้าด้วยกัน และเป็นกระติกที่มีช่องเสียบหลอดที่ฝากระติก แต่เมื่อดึงหลอดออกช่องเสียบหลอดก็จะปิดลงอัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวน้ำหกอีกต่อไป ผลิตจากวัสดุ Tritan อย่างดี ไร้สารBPA

ผลิตภัณฑ์ของเรามีหลากหลายแบบ ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม แบะ ทุกไลฟสไตล์ซึ่งแตกต่างกันไปของแต่ละคน สามารถแบ่งเป็นหมวดหมู่ตามการใช้งานได้ ดังนี้

contigo thailand

กระติกน้ำสแตนเลส (Vacuum Thermo Mug) เก็บความร้อนและเย็นได้

รุ่นที่ 1,2,3

กระบอกน้ำพลาสติก (Water Bottles) มีทั้งแบบฝาปิดธรรมดา และแบบมีหลอดดูดน้ำในตัว

รุ่นที่4,6,8,9

กระบอกน้ำสำหรับทำน้ำหมักผลไม้ ( Fruit Infuser )

รุ่นที่ 5

แก้วทัมเบลอร์ (Tumblers) แก้วน้ำผนังสองชั้น ที่สามารถปิดฝาแล้วเขย่าได้เลยโดยไม่ต้องกลัวน้ำรั่ว

รุ่นที่ 10

contigo thailand

กระติกน้ำสำหรับเด็ก #CONTIGOKidsThailand มาพร้อมหลอดดูดที่มีวาล์ว มีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเรา สามารถกันน้ำรั่วออกจากขวด แม้จะทำหล่น หรือ เปิดหลอดค้างไว้อยู่ ก็ #ไม่รั่วไม่หก

ซึ่งมีทั้งแบบขวดพลาสติก และแบบขวดสแตนเลสเก็บความร้อนและเย็น

อุปกรณ์เสริมชงชา และอะไหล่สำหรับขวดน้ำ กระบอกน้ำและกระติกน้ำอื่น ๆ

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
  • Facebook Basic Square
bottom of page